สาขาวิชาการตลาด (MK) ปวส.
![](https://www.usp.ac.th/wp-content/uploads/2023/09/303268615_607507351092589_4281184943551219958_n-1024x768.jpg)
![](https://www.usp.ac.th/wp-content/uploads/2024/07/UDOM-817-1024x681.jpg)
![](https://www.usp.ac.th/wp-content/uploads/2023/09/picmk02.jpg)
![](https://www.usp.ac.th/wp-content/uploads/2024/07/UDOM-826-1024x681.jpg)
![](https://www.usp.ac.th/wp-content/uploads/2024/07/UDOM-831-1024x681.jpg)
มุ่งสร้างให้คุณเป็นนักบริหารการตลาด หรือเจ้าของธุรกิจที่มีความแตกต่าง การเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาด้วยการสอดแทรกความคิดสร้างสรรค์ในการเรียนการสอนผ่านการปฏิบัติจริงอย่างต่อเนื่อง นักศึกษาจะได้เรียนรู้การวิเคราะห์ด้านการตลาดแบบเจาะลึก
จุดเด่น
ศึกษาภาคทฤษฎี มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่พัฒนาให้ผู้เรียนได้รับความรู้ด้านการจัดการการตลาดทั้งระบบในเชิงบูรณาการโดยมีกลุ่มวิชาการตลาดบริการและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ให้นักศึกษาเลือกเรียน เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเชี่ยวชาญ และภาคปฏิบัติ
ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้รับความรู้และประสบการณ์จริงจากวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด
ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาปฏิบัติงานโครงการสหกิจศึกษาเน้นให้นักศึกษาปฏิบัติงานในสถานประกอบการที่มีชื่อเสียงทั้งภาครัฐและเอกชน
ศึกษาดูงานในต่างประเทศ
ส่งเสริมและสนับสนุนนักศึกษาเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมและส่งเสริมการประกวดแผนการตลาดทั้งภาครัฐและเอกชน
นอกจากนั้นนักศึกษายังได้รับความรู้และประสบการณ์จริงจากวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาดเพื่อให้นักศึกษาสามารถปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมยุคข้อมูลข่าวสารในสหัสวรรษใหม่นี้
อาชีพเมื่อสำเร็จการศึกษา
นักวิเคราะห์การตลาด
เจ้าหน้าที่การตลาดอินเทอร์เน็ต
เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์
ตัวแทนขาย
เจ้าหน้าที่วิจัยการตลาด